Kem tuyết POW POW Snow

Khổ quá lâu lâu trồi lên tí cho mọi người biết là mình vẫn viết blog mặc dù chả được mấy mống xem =))) Aw, năm nay mùa đông Hà Nội lâu về nên giờ này mình vẫn còn tung tẩy đi ăn kem tuyết được ❤ Phải nói là lâu lắm rồi mới kiếm được chỗ ưng cả về dịch vụ lẫn chất lượng như thế nên phởn phơ tí nào 😀

Thực ra hồi tháng 8 mình đã tới quán này 1 lần rồi (166E Đội Cấn nhé), mục đích chính đương nhiên là nếm thử kem tuyết coi sao. Tuy nhiên số mình rất xui vì hôm đó máy làm kem tuyết bị hỏng nên đành gọi nước còn 2 cô bạn mình gọi kem viên (giống kem trong hộp bán đầy ở siêu thị đó). Mình gọi soda blueberry là soda mix cùng siro, bên trong có thả thêm mấy quả blueberry nên nhìn cũng bắt mắt lắm.  Giờ mình cũng không nhớ chính xác vị của cốc soda đó nhưng nói chung là ngay từ ngụm đầu tiên chỉ còn biết nhăn mặt quay đi vì…vừa tiếc tiền vừa không thấy có gì đặc biệt. Suy ra là có 2 phương án dành cho các bạn đến POW POW Snow mà không có kem tuyết: 1 là đi chỗ khác, 2 là gọi 1 cốc kem viên – dĩ nhiên sẽ đắt hơn việc bạn vào siêu thị mua 1 hộp kem nhưng ít ra là còn ăn được, không như mình, ngồi uống cố cho hết cốc soda 😥

Mình không chụp lại cốc soda đó nhưng nó cũng tương tự cốc này thôi :)) Ảnh: foodclick.vn

Lần quay trở lại này, POW POW đã không làm mình thất vọng. Bỏ qua món kem tuyết, mình và cô bạn chọn Patbingsu vì nghĩ thầm: “Kem tuyết chắc có mỗi siro và tuyết (lúc này vẫn nghĩ là đá bào), thôi ăn Patbingsu (kem đặc biệt) cho được nhiều cái mà xúc”. Vâng, rất may vì đã gọi Patbingsu 😀 Một suất kem đặc biệt ăn no được nhé nên nếu bụng đang chật căng vì bữa tối thì khuyên thành thật là bạn không nên gọi món này (nguyên nhân thì tí sẽ bàn sau). Một bát Patbingsu sẽ gồm có 3 phần: dưới cùng là lớp kem tuyết, giữa là các loại quả, sốt hoặc bánh ăn kèm (tùy chọn) và trên cùng là 1 viên kem. Ban đầu mình chỉ nghĩ đơn giản kem tuyết là đá bào nhưng hóa ra là “sữa bào”. Sữa tươi được đổ vào máy làm kem (nghe nói nhập từ Hàn) để làm thành kem tuyết có vị ngọt ngọt thanh thanh mà không hề ngấy. Phần hoa quả ăn kèm khá tươi, recommend mọi người chọn vị xoài (ngọt) và bánh Oreo (để còn có cái mà gặm), tránh xa raspberry nhé – chua loét >.< Bạn bắt buộc phải gọi 3 món ăn kèm nên ngoài 2 topping mình nêu trên, bạn có thể gọi thêm 1 loại hoa quả có vị chua chua như blueberry hoặc kiwi. Viên kem phía trên cùng cũng được tự chọn vị, recommend tiếp vị dừa hoặc chocolate nhé. Mình gặp phải 1 vấn đề như sau: order vị dừa thì lại bị kem đậu xanh (thực tình là ăn bột bột và không có mùi gì đặc trưng, nhạt nhẽo vô cùng) còn bạn mình order vị vani thì lại được kem dừa. Mình nghĩ có thể là do mấy loại kem này đều có màu na ná nhau nên chủ quán dễ nhầm lẫn chứ màu rõ ràng như dâu hay chocolate thì không đâu.

635828870757578749

Khi nhìn thấy bát Patbingsu, cô bạn mình đã phải thốt lên: “Lần đầu tiên t thấy 1 bát kem to như hình chứ ảnh chụp không chỉ mang tính chất minh họa 😀 “. Thực tình là tụi mình vừa ăn bánh xèo nem lụi xong nên chỉ muốn ngồi nhâm nhi nhưng lớp kem tuyết tan quá nhanh nên đành phải vừa ăn vừa húp =))) Chưa kể tụi mình mới chỉ order bát cỡ nhỏ thôi. Bảo sao các bạn nếu no thì nên để dịp khác.

Về mặt giá cả, tất nhiên là không hề rẻ nhưng mình thấy xứng với chất lượng không chỉ ở đồ ăn mà còn ở thái độ phục vụ. Lần đầu tiên đến mình gặp 2 nhân viên nữ. Lần thứ 2 đến toàn các bạn zai mặt mũi sáng sủa :)) Nhưng các bạn đều có chung 1 điểm là rất niềm nở lịch sự, đặc biệt là ông chủ người Hàn chào khách to hơn cả nhân viên. Mời các bạn đọc 1 bài review khác để thấy rõ hơn sự tận tình của ông chủ dành cho khách hàng: Pow Pow Snow – Món tráng miệng ngọt ngào đến từ Hàn Quốc

Không gian của POW POW Snow cũng là 1 điểm cộng. Nếu bạn thích gió mát, hãy ngồi ngoài vỉa hè. Nếu thích máy lạnh, mời lên tầng 2 có bàn ghế, sách báo tiếng Hàn, tiếng Anh đủ cả. Mình vớ được 1 quyển sách hướng dẫn làm các món ẩm thực đường phố của Thái dày cộp, đẹp mê li, thề là chỉ muốn ôm hết về nhà 😀 Tầng 3 riêng tư hơn 1 chút, các khu vực có ngăn cách bằng kính nhưng hơi nóng và bạn phải bỏ giày đồng thời ngồi bệt =.= Mình chúa ghét ngồi bệt nên tầng 2 là quá ok rồi. Quán có nhiều ổ cắm điện lắm nên sạc điện thoại thoải mái nhé. Khi các bạn order, trong bill cũng có sẵn pass wifi rồi.

Cái tường dính giấy kia kỳ thực mình thấy nó nhem nhuốc lắm >.< Ảnh: lozi

Buổi sáng đẹp, buổi tối cũng đẹp chẳng kém. Cả quán có tầng 3 đẹp nhất nhưng lại nóng nhất =.= Ảnh: lozi

Nếu có điểm trừ thì với mình là chỗ để xe quá chật. Hôm đó mình có ăn nem lụi bánh xèo quán đối diện nên được gửi xe trong trường Đại Yên miễn phí. Tuy nhiên, chỗ này chỉ giữ xe tới 21h30. Nếu bạn ăn nem lụi rồi ra POW POW ăn kem thì lưu ý về giờ giấc nhé. Cám ơn vì đã nghe mình lảm nhảm :))

2 thoughts on “Kem tuyết POW POW Snow

  1. nhờ bài review của c mà hôm nay e đã đi ăn ở đây =)) Công nhận giá hơi chát tí nhưng đáng đồng tiền bát gạo ạ. Cảm ơn c nhiều nhé. Mà sao độ này c ít viết blog thế ạ. E thích đọc blog của c lắm ấy T.T

Leave a comment