Những địa chỉ mua đồ công sở yêu thích của mình

Haha xin chào !!! Chắc 2 lần 1 năm mình mò lên phủi bụi tí cho blog nhỉ ?

Mình – một cô nàng 24 tuổi ngày ngày đi làm mặc đồng phục lâu lắm rồi chả biết tới đồ công sở là gì. Điều an ủi duy nhất trong hành trình làm lụng thì đây hẳn là bộ đồng phục mình thích và tự hào nhất khi mặc vì tôn dáng và nhìn khá sang chảnh (cái này thì cả bạn bè, người thân và khách hàng đều khen nhé). Aw, cũng nhờ bộ đồng phục này mà mình mới quyết tâm đầu tư mấy đôi giày cao gót. Tin mình đi, mặc chân váy bút chì với giày bệt là một thảm họa đó :((((

Thực ra mình vốn rất ghét mặc đồ công sở. Những chiếc chân váy bút chì, quần tây, áo sơ mi có một vẻ rất cứng và khô, khó mà hợp với một đứa nhí nhố, ưa sự thoải mái tiện dụng như mình. Thế nhưng sự ra đời của các shop bán đồ thiết kế đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình. Giờ thì mình tốn tiền cho những cửa hàng đó còn nhiều hơn mấy shop bán đồ kiểu chơi chơi :)))

1/ Up to seconds (UTS):

Đồ ở đây đa phần là các gam màu trung tính kiểu: hồng pastel, xám, xanh blue, đỏ bordeaux, đen, trắng, ghi. Các thiết kế mang hơi hướng nữ tính (điểm thêm ren, nơ) và phom dáng suông thẳng. Nói chung là váy ở đây không hợp với mình nhưng bù lại quần may khá đẹp. Chất mát mẻ, che được khuyết điểm. Có điều nếu bạn béo bụng (bệnh chung của các girl công sở) thì một số mẫu quần chỉ có khóa kéo sau lưng có thể sẽ không đáp ứng được nhu cầu đó đâu.

Kết quả hình ảnh cho up to second

  • Nhân viên khá dễ chịu và dễ thương.
  • Phòng thử đồ đẹp, kín đáo, có gương và giỏ đựng đồ, ánh sáng đầy đủ – 10 điểm nhé 😀
  • Giá cả: áo khoảng 400-500k, quần – 700k, váy khoảng 800-900k. UTS ít khi sale off, mà sale thì thường chỉ 20%-30% nên mình cũng hay phải canh, bù lại nếu là tháng sinh nhật thì bạn sẽ được giảm 20% khi mua hàng.

2/ D.Chic

Mình đánh giá cao sự độc đáo ở D.Chic trong việc sử dụng màu sắc và đa dạng hóa các chi tiết trên trang phục, các mẫu thêu khá đẹp mắt. Tuy nhiên, có vẻ phần lớn các hãng thời trang thiết kế đang đi theo lối mòn về phom dáng nên nhìn chung cũng không có gì khác biệt. Như thường lệ, mình vẫn prefer mua quần và áo tại đây hơn :)))

Kết quả hình ảnh cho dchic

Về giá cả: áo và quần giá ngang nhau khoảng 700k, váy cỡ 900k – hơn 1tr. D.Chic cũng có mấy đợt sale lớn, nếu tranh thủ canh me thì vợt được rất nhiều đồ đẹp. Mặc dù chả mấy khi mua được đồ ở đây nhưng vẫn thích D.Chic lắm :)))

3/ Magonn

Aw, một trong những lí do khiến mình yêu Magonn vô điều kiện là vì kích cỡ. Không giống như Up to seconds, đồ ở Magonn may theo cỡ châu Âu nên khá to (mình mặc quần cỡ L ở UTS nhưng ở Magonn chỉ là size S thui nha). Do vậy nên đợt sale off nào ở Magonn cũng đều có mặt mình vì chả bao giờ lo không có cỡ :)))

Kết quả hình ảnh cho magonn thái hà

Về mảng màu sắc, kiểu dáng và họa tiết thì Magonn chính xác như một vườn hoa thập cẩm vì kiểu gì cũng có, màu nào cũng chơi. Kể ra những lúc rỗng túi mà vào đây ngắm đồ vẫn thấy thích vô cùng tận :)))

Điểm cộng nữa cho thương hiệu đáng yêu này là khi bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ được chào đón bằng một hương thơm rất dễ chịu. Quần áo ở đây sau khi mua về vẫn có mùi thơm y như thế nhé ❤ Ngoài ra, trong mỗi phòng thử đồ sẽ có thêm 1 đôi giày cao gót trong trường hợp bạn cần kiểm chứng độ đẹp của các sản phẩm 😀

Giá cả: Các thiết kế của Magonn có giá từ 800k trở lên, tuy nhiên mình khá có duyên vì lần nào đi qua Magonn Thái Hà mà ngước lên cũng thấy đề giảm 50%. Xin thề những lúc đó kể cả có đi qua rồi thì vẫn cố mà quay đầu xe lại :)))

4/ Hương Boutique

Đây là cửa hàng mà nếu trong thẻ không rủng rỉnh thì không bao giờ mình bước vào :)))

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Nhìn chung, mình sẽ chọn Hương Boutique khi cần trang phục cho party hoặc các sự kiện quan trọng. Các thiết kế ở Hương cực kỳ tôn dáng và nhã nhặn nhưng vẫn giữ được sự nổi bật. Sản phẩm được bảo hành và sửa miễn phí nên nếu trong trường hợp bạn không mặc vừa món đồ mình mua thì cứ việc đem ra cửa hàng nhé.

Giá cả: các thiết kế ở đây thì cứ xác định là tiền triệu rồi nên mình toàn phải canh sale để vợt. Cơ mà cứ lần nào cần thì cũng chỉ được sale cỡ 20% thui :(((

5/ Mango

Hãng thời trang tới từ Tây Ban Nha đã nằm trong favorite list của mình từ rất lâu rồi. Nhìn chung trong mấy hãng “hàng hiệu bình dân” như Zara, H&M, Top shop,…thì mình vẫn dành 1 tình yêu đặc biệt cho Mango ❤ Những thiết kế tinh tế, chỉn chu, sạch sẽ và đặc biệt lịch sự nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung.

Kết quả hình ảnh cho mango vietnam

Nếu phải kể đến những item mình thích nhất của thương hiệu này thì đó chắc chắn phải là áo phông và vest. Ngoài ra độ phổ biến của hệ thống store Mango cũng là một điểm cộng khiến mình “rỗng ví” mỗi khi bước chân vào đây :))) Nếu bạn lười không muốn tới store thì mình highly recommend mua trên adayroi.comzalora. Số lượng đồ Mango ở trên này cũng khá phong phú và đặc biệt thường xuyên có code giảm giá + freeship. Việc duy nhất bạn cần làm là nắm rõ thông số sản phẩm và số đo của bản thân để chọn được kích cỡ phù hợp nhất.

6/ Nosbyn

Thank god là cuối cùng thương hiệu này cũng có mặt ở Hà Nội (làm ơn cả The Blue Tshirt và cả Clothesrack nữa :(( )

Hình ảnh có liên quan

Đồ ở Nosbyn theo chủ nghĩa tối giản nên trang phục gần như không có chi tiết phụ đi kèm. Bù lại bảng màu phong phú và mức giá vừa phải (tầm 200k-600k) khiến cho mình không thể không xuống tay nhặt vài sản phẩm khi ghé nơi đây.

7/ Ivy Moda

Mình đánh giá cao số lượng các thiết kế và khả năng cập nhật xu hướng (hay phải nói là đón đầu xu hướng) của thương hiệu này. Có đôi khi tìm không ra món đồ ưng ý (như quần chẳng hạn ) thì mình lại ghé vào nơi đây. Mặc dù vậy, các thiết kế của Ivy có mức giá khá cao, ngang với Mango (tầm hơn 1 triệu trở lên) nên mình chỉ thường xuyên ghé store khi có ưu đãi hoặc phải thật sự thích một item nào đó.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Trên đây là 7 thương hiệu mình thường xuyên ghé nhất trong trường hợp phải sắm trang phục đi làm ở văn phòng. Thực ra mình cũng đang có dự định chuyển hướng công việc nên có lẽ sẽ phải bổ sung thêm cho tủ đồ thay vì sử dụng đồng phục may sẵn. Nếu bạn biết thêm địa chỉ nào hay hay thì recommend giúp mình nha. Thanks a lot 😀

2 thoughts on “Những địa chỉ mua đồ công sở yêu thích của mình

    1. Free style thì chị kể cả ngày không hết ý :)) mấy địa chỉ chị kể trên đây thường là đồ cho dân văn phòng theo style trẻ trung. Còn nếu chỗ e không bắt mặc đồ công sở thì cứ tự do mặc những gì mình thích thôi :)))

Leave a comment