Louise Roe

Tôi biết đến Louise Roe lần đầu tiên khi xem chương trình Plain Jane – show truyền hình thực tế mà tại đó các nữ sinh sẽ đồng hành cùng Louise thay đổi bản thân từ tính cách cho tới ngoại hình để hẹn hò với chàng trai mà họ thầm thương trộm nhớ đã lâu. Tôi ấn tượng với Louise ngay từ phong cách ăn mặc cho tới thái độ cư xử của chị đối với những “nàng Jane giản dị”. Chị giống như bà tiên đang vẩy những hạt ước lấp lánh lên diện mạo những nàng lọ lem, biến họ từ cô gái nhút nhát thành người đẹp tự tin, sẵn sàng tỏ tình với chàng trai mình thích. Chị cũng vỗ về an ủi họ giống như 1 người bạn khi họ có ý định bỏ cuộc. Và tôi cũng thích cách chị gợi mở, hướng dẫn để họ làm mọi việc theo cách riêng của mình. Nói tóm lại, trong mắt tôi, Louise Roe chính là người không thể thay thế được cho vị trí host của “Plain Jane”.

Bẵng đi cũng lâu, một thời gian sau tôi gặp lại Louise Roe trên tv, khi chị là MC của  chương trình đình đám “Fashion Star”. Cái tên đã nói lên tất cả. Cùng với đó là phong cách ăn mặc của chị. Nếu như trong “Plain Jane”, người xem được chiêm ngưỡng street style đơn giản mà đẹp mắt của Louise thì ở “Fashion Star”, Louise Roe là 1 ngôi sao. Tỏa sáng, nổi bật nhưng vẫn giữ nguyên vẻ thanh lịch, duyên dáng vốn có, chả trách nữ nhà báo thuở nào lại trở thành 1 trong những người dẫn chương trình nổi tiếng nhất.

Louise Roe sinh ra tại Anh, đã từng là host cho tạp chí Vogue Anh, cho bộ phim tài liệu “Addicted to Boob Jobs” của đài BBC và series phong cách dài kì “The Clothes Show” trước khi chuyển tới LA. Cô là phóng viên thời trang thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ mỗi mùa giải. Là 1 nhà báo, cô đã hợp tác và có nhiều bài viết đặc trưng trên những ấn phẩm nổi tiếng như tạp chí Glamour (nơi Louise làm việc như 1 BTV thời trang), Us Weekly, People StyleWatch, Vogue.com, In Style UK, Elle UK, Cosmopolitan UK, Lucky, Mens Health UK, Huffington Post và StylistPick. Ngoài ra, là 1 thành viên của MTV, cô còn vận dụng những kĩ năng của 1 phóng viên để dẫn dắt các buổi phỏng vấn và thực hiện các video cho Elle.com, đồng thời xuất hiện trên hàng loạt các chương trình truyền hình nổi tiếng như Britain’s Next Top Model, E!’s Chelsea Lately, NBC’s The Nate Berkus Show, GMTV, Project Catwalk, Style Network’s How Do I Look, 10 Things I Hate About Me và Make Me a Supermodel.

Louise Roe là gương mặt đại diện toàn cầu của nhiều nhãn hàng lớn bao gồm Maybelline, Express, Range Rover, Chandon, Macy’s, Marks&Spencer, Gap’s Piperlime, Bebe, Sears, Alfa Romeo và Littlewoods (hãng bán lẻ trực tuyến lớn thứ 3 của Anh). Cô là người đứng đầu chiến dịch “Bullied” của MTV – 1 chiến dịch ngăn chặn nạn bắt nạt tại trường học trên toàn cầu. Cô cũng giúp đỡ các tổ chức từ thiện như Dressed For Success và là thành viên hội đồng trường Đại học Southhampton của Solent – nơi cô tham gia giảng dạy về thời trang 2 lần/năm.

Những thành tích của Louise Roe thì không có gì phải bàn cãi. Chị là 1 trong số các nhà báo thời trang có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới, thường xuyên góp mặt ở hàng ghế đầu của những show diễn thời trang danh tiếng. Phong cách của Louise Roe khá thoải mái nhưng vẫn giữ được sự lịch thiệp và tinh tế. Nhắc đến chị, người ta sẽ nghĩ ngay tới những bộ playsuit hoặc những chiếc quần short rộng và áo vest tôn lên đôi chân dài và dáng người mảnh dẻ. Thông thường nếu không phải là sự kiện quan trọng, trang phục thảm đỏ của Louise sẽ nghiêng về váy ngắn kết hợp với thắt lưng bản to làm điểm nhấn. Một điều tôi cực thích ở chị nữa là phụ kiện. Louise không hay sử dụng nhiều phụ kiện cho trang phục mà chỉ chọn khoảng 1-2 chiếc vòng làm điểm nhấn, đôi khi không có gì ngoài túi xách và giày. Một chút hippie nổi loạn, 1 chút sành điệu của cô gái thành thị hay thoải mái như nữ sinh, dù là với phong cách nào, Louise vẫn luôn biết cách thu hút ánh mắt của mọi người. Trang blog louiseroe.com là nơi để Louise ghi lại những tin tức nóng hổi và những lời khuyên, bài viết vô cùng hữu ích về làm đẹp, nấu nướng và thế giới thời trang (một điều tôi vô cùng thích, nó khác với những blog ảnh nhiều hơn chữ của các hot fashionista khác).

Red carpet style

louise roe

lousie-roe

Street stlye

Style-Icon-Louise-Roe-4

page-horz

Pictures2

On magazine ❤

2a741dab854f9c5435a0d9ace766ba83

Louise_Roe

I7ZT67X

1ddba772a24c98de4c34fe201d53a262

Louise-Roe-Reiss-campaign-5

 

Leave a comment